Kiến thức nha khoa

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Công nghệ căng da mặt là gì?

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi có nghe vài chị ở cơ quan hay nói đến công nghệ căng da gì đó nhưng hoàn toàn không biết gì về thông tin của công nghệ này dù đã tìm hiểu trên mạng. Tôi mong bác sĩ có thể tư vấn giúp căng da mặt https://thammydelta.com/cang-da-mat-delta.html/ là gì để hiểu hơn?. Cảm ơn bác sĩ! (H.Yên, Long An)


Thẩm mỹ Delta trả lời:
Chào bạn!
Đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Căng da mặt là gì cũng là vấn đề được nhiều chị em chú ý trong thời gian qua. Để giải quyết vấn đề này để bạn được rõ hơn chúng tôi xin trả lời như sau:


Căng da mặt là gì? Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm thời gian trở lại đây. Căng da mặt là công nghệ làm đẹp giúp trẻ hóa làn da cho những ai có làn da nhăn nheo, chảy xệ. Căng da mặt hiện nay có nhiều kỹ thuật khác nhau như: căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da mặt bằng chỉ vàng v.v… mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh, yếu của mình. Tham khảo https://thammydelta.com/cang-da-co.html/

34b6f94b1f91ffd1a3742c36b7712c76

Theo thời gian và quá trình lão hóa tự nhiên, da mặt của người phụ nữ dần bắt đầu xuất hiện những nếp da nhăn, không còn căng bóng và tươi sáng như khi còn trẻ. Điều này khiến nhiều người trở nên thiếu tự tin về hình thức thẩm mỹ của mình. Phẫu thuật căng da mặt chính là giải pháp giúp bạn “quẳng” đi nỗi lo về lão hóa.

Căng da mặt là phẫu thuật giúp da mặt thẳng lại, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động vào làm cho da mặt bị lão hóa. Trước đây chỉ có người lớn tuổi thực hiện phẫu thuật này, nhưng hiện nay do nhiều người trẻ cũng có nhu cầu nên chỉ định căng da mặt ít còn phụ thuộc vào tuổi tác.

Trong phẫu thuật căng da mặt, thông thường bác sĩ sẽ lựa chọn vị trí mổ để giấu sẹo tốt nhất. Chẳng hạn phẫu thuật căng da mặt nội soi bác sĩ chỉ cần đường rạch da khoảng 3 cm trên vùng da đầu, qua đó cho ống nội soi và những dụng cụ thích hợp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Vì vậy sau khi mổ có để lại sẹo nhỏ nhưng khó thấy, một phần được tóc che phủ và ngày càng mờ dần theo thời gian, rất khó nhận biết Xem thêm https://thammydelta.com/cang-da-tran.html/

Căng da mặt đúng kỹ thuật sẽ làm cho bạn trẻ ít nhất từ 5 đến 7 tuổi và chống lại hiện tượng chảy xệ tái phát sau này.

Thẩm mỹ Delta là một hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất để có thể tiến hành thành công dịch vụ căng da.

Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp Căng da mặt là gì? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét