Kiến thức nha khoa

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cằm chữ U trông thế nào?

Em xin chào bác sĩ. Em muốn hỏi bác sĩ cằm chữ u là gì? Em có dự định đi phẩu thuật độn cằm vline vì cằm em là cằm chữ u theo như người khác nói làm em rất tự ti trong cuộc sống, hiện em có nhiều thắc mắc mong bác sĩ có thế giải đáp giúp em ạ. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Trinh - Đồng Tháp) 


Trả lời : Chào bạn ! Bạn có thể có thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé:

Tướng cằm chữ U không chỉ khiến gương mặt thô kệch, kém sang trọng mà còn là một trong những nhược điểm không được đánh giá cao về mặt tướng số. Khắc phục tướng cằm chữ U là điều cần thiết để giúp bạn thay đổi vận hạn, thay đổi cuộc sống của bản thân theo những chiều hướng tích cực hơn.

– Mặt vông thô

– Cằm chữ U mất cân đối

– Mặt kém sang

– Bạn cảm thấy tự ti với diện mạo của bản thân.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: cằm thụt vào là như thế nào ?

Cằm chữ U trông như thế nào?


Không khó để bạn có thể tưởng tượng được đặc điểm dáng cằm chữ U là như thế nào. Bởi, khi nhắc đến dàng cằm này, bạn có thể nghĩ ngay đến cằm thô, vuông mất cân đối, phần cằm to bè rộng làm mất vẻ đẹp nữ tính.
Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật hiện đại vào toàn bộ quy trình thẩm mỹ để đảm bảo được hiệu quả tuyệt đối cũng như tính an toàn, không gây ra những tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

– Tính toán chính xác từng thao tác thực hiện

Chỉnh sửa cằm chữ U bằng công nghệ gọt mặt 3D có sự hỗ trợ của thiết bi chụp cắt lớp CT Scanner. Thiết bị này cho phép chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt trên hệ thống với hình ảnh nhiều chiều. Từ những hình ảnh chính xác này, bác sĩ sẽ tính toàn được toàn bộ kỹ thuật thực hiện, từng thao tác chỉnh sửa và đặc biệt là tính được tỉ lệ xương cằm, hàm phì đại cần chỉnh sửa ở mức độ nào sao cho phù hợp nhất.

– Xem trước kết quả chỉnh sửa cằm chữ U
cằm chữ U là gì
Với sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi thực hiện gọt cằm chữ U. Với những hình ảnh này, bác sĩ sẽ có những hội ý cùng khách hàng tính toán và lựa chọn kết quả phù hợp nhất, đảm bảo được những yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như mong muốn cá nhân của khách hàng.

– Kỹ thuật đảm bảo được an toàn

Với những tính toán cho toàn bộ quá trình thực hiện, thao tác cắt gọt cằm chữ U, tạo cằm chữ V hoàn hảo, cân đối với những tỉ lệ chuẩn nhất.

Toàn bộ thao tác này diễn ra bên trong khoang miệng với sự giám sát của thiết bị nội soi, camera chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo không xảy ra những biến chứng ngoài mong muốn.

– Hiệu quả gọt cằm chữ U duy trì vĩnh viễn

Hiệu quả của phương pháp gọt cằm chữ U, tạo cằm chữ V cần đối, hài hòa đường nét theo những tỉ lệ đã tính toán ban đầu hoàn toàn có thể duy trì vĩnh viễn. Bởi, phần xương cằm sau khi đã được cắt gọt và loại bỏ hoàn toàn không có khả năng đầy lên theo thời gian.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn ccó thêm những kiến thức bổ ích hơn, giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt nhất cho quyết định sử dụng dịch vụ làm đẹp. Chân thành cảm ơn và chúc bạn vui khỏe, trẻ đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét