Kiến thức nha khoa

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Những hiểm họa khôn lường khi làm răng sứ giá rẻ

Tình trạng đen cổ chân răng, viêm lợi thường xảy ra với những khách hàng chọn chất liệu răng sứ viền kim loại thay vì răng toàn sứ để chụp bọc.

>>chữa cười hở lợi không phẫu thuật

1. Đen cổ chân răng, viêm lợi



Nguyên nhân xảy ra tình trạng này rất dễ hiểu vì kim loại dễ bị axit hóa trong môi trường khoang miệng nên dễ gây tình trạng viêm lợi và đen cổ chân răng sau vài năm chụp bọc răng sứ. Bởi vậy, bạn không nên làm răng sứ giá rẻ nếu muốn đảm bảo kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

2. Chức năng ăn nhai giảm sút

Vì chụp bọc răng sứ phải tiến hành mài bớt răng thật để làm trụ răng nến rất dễ làm răng yếu đi khiến chức năng ăn nhai không được đảm bảo sau khi thực hiện thẩm mỹ răng.

Bạn cần tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ lành nghề bởi bác sĩ có tay nghề, kỹ thuật cao sẽ thực hiện thao tác mài răng chuẩn xác đồng thời chỉ mài 1 lượng rất ít, không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai của răng.


3. Răng lung lay, không kết dính


Để mão răng sứ gắn cố định vào trụ răng, các bác sĩ sẽ sử dụng chất gắn chuyên dụng. Ở những địa chỉ làm răng sứ giá rẻ, chất gắn này có chất lượng không tốt nên chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy mão trăng sứ và cùi răng bị lỏng do không kết dính tốt, ảnh hưởng nghiêm trọng cả về tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai của răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét