Kiến thức nha khoa

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Hàn trám răng lựa chọn tối ưu cho răng thưa

Bạn ngại khoe nụ cười chỉ vì những kẻ răng thưa và những vết nứt. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng với công nghệ hàn trám răng laser thẩm mỹ, bạn sẽ không còn ngần ngại khi mọi khiếm khuyết trên được phục hình một cách hoàn hảo.


Xoá sổ khe thưa và sứt mẻ răng chỉ trong 1h

Răng thưa & hở kẽ

Đối với mọi trường hợp răng thưa, hở kẽ do bẩm sinh hay do bệnh lý mòn men, hàn trám răng Laser Tech đều có thể trở thành giải pháp đầu tiên giúp bạn sở hữu một hàm răng đều khít theo cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Xoá sổ khe thưa và sứt mẻ răng chỉ trong 1h
Răng sứt mẻ

Các trường hợp răng sứt mẻ do sâu hoặc gãy vỡ vì tai nạn, chấn thương có thể được khắc phục nguyên vẹn như thật với phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ.

Quy trình hàn trám hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Lựa chọn tối ưu cho phục hình RĂNG THƯA và SỨT MẺ

Dựa trên những nghiên cứu quan trọng về các đặc tính của Laser Er trong thẩm mỹ răng, các chuyên gia phục hình răng đầu ngành đã phát phát triển những đặc tính tốt nhất của loại lasser này, đẩy tới giá trị cao nhất và an toàn tuyệt đối cho cơ thể để sử dụng cho trám răng hoàn hảo nhất. Năng lượng sóng laser tác động lên vật liệu trám, kích thích tương tác giữa vật liệu nha khoa nhân tạo với bề mặt răng sinh lý, loại trừ mọi sai khác mà các phương pháp thông thường dễ mắc phải.


Tại sao lựa chọn hàn trám Laser Tech ?


-Thế hệ Laser nha khoa đặc dụng 

Tia laser Er an toàn với sức khỏe, kích thích tương tác giữa vật liệu nha khoa nhân tạo với bề mặt răng sinh lý, không tạo xoang rỗng giữa răng và chất trám, tự nhiên như không hề có mối hàn.

-Xử lý tạo hình miếng trám 3D 

Phần mềm mô phỏng 3D tạo hình miếng trám chuẩn gờ rãnh – khớp cắn 100%, sai khác với răng thật tính trên nanomet. Chất trám lựa chọn với sắc độ màu trùng khớp với răng thật đảm bảo không phát hiện ra miếng trám cũng như mối hàn giữa răng và vật liệu.

-Độ bền + Khả năng chịu lực cao gấp 3

Khi đông cứng dưới tia laser, chất trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, tạo chân bám cố định không bị cong vênh dưới áp lực ăn nhai hay kích thích nóng lạnh. Khả năng duy trì ít nhất 3-5 năm (thông thường chỉ 1-2 năm).

-Cam kết Không Đau Buốt

Dưới tác dụng tia laser êm dịu cộng thêm kỹ thuật gây tê dạng thuốc xịt hiện đại, quy trình tạo xoang trám nhanh chóng, không phạm vào mô mềm của răng, chỉ mất 20’! Quy trình khử khuẩn tiêu chuẩn ADA đảm bảo trong và sau điều trị không biến chứng ê buốt.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét