Kiến thức nha khoa

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chăm sóc sau hút mỡ toàn thân như thế nào?

Câu hỏi: Chào Bệnh viện Kim! Tranh thủ thời gian nghỉ hè, em muốn đi hút mỡ toàn thân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhưng còn thắc mắc cách chăm sóc sau khi hút mỡ toàn thân? Liệu sau phẫu thuật, vùng hút có bị sẹo xấu không ạ? (Như - Khánh Hòa)


Trả lời: Bạn Như thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “cách chăm sóc sau khi hút mỡ toàn thân” tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Kim. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Ghi nhớ ngay những thông tin chăm sóc sau hút mỡ toàn thân sau:

– Sau khi hút mỡ, chỉ cần ở lại bệnh viện theo dõi trong vòng 1 ngày, điều này giúp bác sĩ, y tá nắm bắt được tình trạng sức khỏe, hỗ trợ tốt nhất để chị nhanh chóng ổn định về mặt sức khỏe.

– Sau hút mỡ chị nên sớm vận động, đi lại nhẹ nhàng giúp việc thoát dịch được tốt nhất.

– Những ngày đầu sau phẫu thuật có thể có hiện tượng dịch thoát ra ngoài thấm vào băng, chị nên đến trung tâm để được thay băng trong 1 tuần đầu tiên.

– Chị có thể uống thêm 1ml – 2ml mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng nề trong mấy ngày đầu.

– Chế độ ăn uống: Chị không nên ăn thịt gà, rau muống, trứng, đồ nếp trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật.

– Sau khi hút mỡ cần mặc gel liên tục trong 1 tháng đầu và mang gel hàng ngày trong 3 tháng tiếp theo

Xem thêm >>> hút mỡ toàn thân sau bao lâu phải làm lại?

– Sau hút mỡ 1 tháng chị nên masage vùng hút mỡ nhằm làm cho vùng hút mỡ mềm mại và tránh hiện tượng xơ cứng sau hút mỡ.

– Sau hút mỡ có thể sưng tím khu trú vùng quanh vùng hút mỡ từ 5-7 ngày. Lúc đầu thì xanh tím sau chuyển sang màu vàng rồi sẽ tan hết.

Sở hữu thân hình “quá khổ” với nhiều ngấn mỡ thừa là điều khiến mọi phái đẹp lẫn cánh đàn ông thiếu tự tin mỗi khi ra đường. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh, tình trạng béo phì khó lấy lại vóc dáng ban đầu càng khiến họ ngại ngần mặc những bộ trang phục ôm sát cơ thể, khoe đường cong gợi cảm. Chính vì thế nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ hút mỡ nội soi bằng laser lipo ở Bệnh viện Thẩm mỹ KIM.

Tại Bệnh viên Kim, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc sau khi hút mỡ toàn thân tỉ mỉ, và thường xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Chỉ sau một thời gian ngắn, chắc chắn bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn, không lo sẹo xấu hay bất cứ dấu vết gì gây mất thẩm mỹ vùng phẫu thuật.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

1 nhận xét:

  1. Hút mỡ bằng công nghệ laser không phẫu thuật đã được FDA chứng nhận là an toàn với mọi đối tượng trên 18 tuổi sở hữu sức khỏe tốt và những điều kiện an toàn khác. Công nghệ này có thể tác động đến hầu hết các bộ phận trên cơ thể, loại bỏ mỡ thừa, mang lại vóc dáng như mong đợi. Tuy nhiên, công nghệ này cũng có những lưu ý mà bạn cần biết để kết quả hút mỡ được an toàn, đạt hiệu quả như mong muốn.

    Trả lờiXóa