Kiến thức nha khoa

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Răng khểnh trong tướng số như thế nào ?

Răng khểnh đẹp hay xấu là tùy vào quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, ở đây chúng ta chỉ xét trên khía cạnh y học và thẩm mỹ hiện đại.




1/ Đánh giá răng khểnh đẹp hay xấu dưới góc độ y khoa

Từ xưa đến nay người có răng khểnh khi cười trông sẽ rất cuốn hút, duyên dáng và dễ gây chú ý. Chính vì thế, nếu xét về phương diện thị giác, răng khểnh là đẹp. Chẳng thế mà ngày nay nhiều người sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để trồng răng khểnh cho thêm phần đáng yêu, xinh xắn.

Song, chỉ những người có răng khểnh thì mới biết sự phiền phức mà chiếc răng này gây ra cho khổ chủ.




Mọi người thường quan niệm răng khểnh tạo nên nét duyên cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều về chiếc răng khểnh đẹp hay xấu. Cùng lắng nghe ý kiến chuyên gia cũng như hiểu rõ hơn ý nghĩa răng khểnh về mặt tướng số.

Phiền toái đầu tiên cần phải nói đến là vấn đề vệ sinh răng miệng. Cho dù bạn có cẩn thận ra sao thì khe răng khểnh cũng khó có thể sạch hoàn toàn. Từ đó gây ra rất nhiều các bệnh lý răng miệng, đặc biệt là sâu răng hay viêm nướu và hơi thở hôi cũng từ đó mà phát sinh.

Thêm vào đó, cũng không phải bẩm sinh chiếc răng khểnh nào cũng đẹp, cũng duyên dáng giúp thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều trường hợp răng khểnh mọc lên không những ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn mà còn trông rất mất thẩm mỹ, răng vừa nhọn, vừa to chứ chẳng tạo nên nét duyên trong nụ cười như bạn hằng ao ước.

Thông thường, hàm răng có tỷ lệ chuẩn giữa các răng, trong khi đó, răng khểnh lại chính là một trong số những trường hợp của tỷ lệ răng không chuẩn. Nếu khớp cắn sai lệch sẽ tác động trực tiếp đến chức năng ăn nhai đồng thời về lâu về dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến khớp thái dương, gây ra tình trạng đau buốt lên đầu.

Từ những thông tin trên, ta có thể đưa ra kết luận răng khểnh đẹp hay xấu còn cần phải dựa trên những đánh giá về mặt khoa học. Việc nên niềng răng khểnh hay giữ lại sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn. Bởi không phải ai cũng nghĩ răng khểnh đẹp và cũng chẳng phải tất cả đều đánh giá răng khểnh xấu.
2/ Răng khểnh có ý nghĩ gì về mặt tướng số

Răng khểnh có một đặc tính là kháng bệnh, nó được gọi là “lão thọ tinh” trong các loại răng. Thiếu đi nó, khẩu hình miệng và sống mũi trông như tẹt hơn, cảm giác đem lại cho người khác một bộ mặt cứng đờ, lão hóa sớm.

Xem tướng sốrăng khểnh xấu hay đẹp để đoán vận mệnh. Vận mệnh con người là do tự bản thân nắm lấy, không liên quan đến chuyện mọc răng khểnh. Một chiếc răng khểnh không thay đổi được điều gì, cùng lắm bạn chỉ cảm thấy hơi tiếc cho hàm răng không được phẳng hoàn hảo mà thôi.

Con gái có răng khểnh giống như chiếc bình nước ấm, trong ấm ngoài lạnh, không biết bày tỏ cảm xúc chính mình, vì vậy hạn chế khá nhiều trong giao tiếp.

Con gái răng khểnh thường không có tính nhẫn nại, khá thẳng, vì vậy họ hợp với những anh chàng sinh ra vào mùa đông với khuôn mặt tròn, và không quá chú trọng việc bếp núc lấy lòng chồng mình.

Con gái răng khểnh đôi khi thường ấp úng, không nói thật, đa nghi, suy nghĩ nhiều, thông minh hơn người. Những người như vậy thường hợp với nam Kim Ngưu, như vậy hai bên sẽ bù đắp cho nhau những phần thiếu sót, tạo dựng một gia đình gắn kết chặt chẽ cho nhau. Vì vậy xem tướng răng khểnh sẽ không nói lên được vận mệnh gì cả.

3/ Chưa biết răng khểnh đẹp hay xấu có nên niềng răng?


Răng khểnh đẹp hay xấu không còn quan trọng nữa khi những rắc rối mà chiếc răng này mang lại có thể khiến bạn khó chịu. Khi bạn cảm thấy răng khểnh đem đến nhiều rắc rối cho mình thì giải pháp tốt nhất là niềng răng.


Với công nghệ niềng răng ngày càng hiện đại và nhiều phương pháp có tính thẩm mỹ cao, bạn sẽ không phải ngại khi giao tiếp với những người xung quanh. Đồng thời niềng răng khểnh giúp cải thiện chức năng ăn nhai, việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn từ đó hạn chế được các bệnh lý răng miệng phát sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét