Kiến thức nha khoa

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Niềng răng hô hay phẫu thuật răng hô - phương pháp nào hiệu quả?

Có rất nhiều cách để khắc phục chứng hô răng, tuy nhiên, điều đó không khỏi khiến nhiều người thắc mắc rằng vậy liệu nên thực hiện bằng cách nào thì hiệu quả và phù hợp tuyệt đối? Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ những phương pháp chỉnh hàm hô, răng hô và giải thích những thông tin cần thiết cho các bạn


1. Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô hiệu quả hơn?
Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô đều hiệu quả nếu được áp dụng đúng và phù hợp. Bởi cả niềng răng và phẫu thuật đều là hai phương pháp có thể chỉnh sửa răng hô hiệu quả.

phau-thuat-ham-ho-hay-nieng-rang

Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hiệu quả hơn?

Tuy nhiên, niềng răng hô hiệu quả hơn phẫu thuật trong trường hợp những chiếc răng mọc chìa ra ngoài gây hô. Khi đó, dù xương hàm như thế nào, cân đối hay không cân đối về tỷ lệ thì miệng vẫn sẽ bị hô. Vì căn bản vấn đề nằm ở những chiếc răng. Cho nên, đương nhiên muốn chữa hô trong trường hợp này bạn cần phải niềng răng mới có tác dụng, phẫu thuật không có giá trị gì.
>>> Nha khoa uy tín tại quận 2
Ngược lại, trong trường hợp răng mọc hoàn toàn bình thường, theo phương thẳng đứng nhưng xương hàm trên lại phát triển mạnh và đưa ra ngoài quá mức so với xương hàm còn lại và với cả tổng thể cấu trúc hàm mặt thì chỉ phẫu thuật mới tạo ra giá trị mà chúng ta cần.
>>>Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 6
Trường hợp đặc biệt hơn, nếu bị hô do cả xương hàm và răng mọc chìa thì cần kết hợp cả phẫu thuật và niềng răng mới được.

Xem thêm: Thông tin từ A – Z về niềng răng hô thẩm mỹ
2. Công nghệ niềng răng hô cực hiệu quả
Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng, điều đó phụ thuộc vào tình trạng hô của bạn. Dẫu vậy, trường hợp phải phẫu thuật ít hơn nhiều vì chủ yếu là hô do răng. Có hai lý do để bạn nên niềng răng chữa hô vẩu, bởi:

– Niềng răng giúp chữa trị mà không gây ra bất cứ xâm lấn và giải phẫu nào.

– Niềng răng không chỉ chữa được răng hô mà còn làm cho răng đều đẹp, trong khi phẫu thuật không thể làm đều răng được.

Công nghệ niềng răng mắc cài mới nhất giúp bạn chữa hô vẩu hoàn hảo

Do đó, để đạt được kết quả niềng năng hô hiệu quả nhất, nên ứng dụng theo công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. Công nghệ cho phép tạo ra lực kéo ổn định và bền bỉ giúp đưa răng hô chìa về đúng thế, song song với phương thẳng đứng, hài hòa với độ cong của vòm hàm. Hàm răng sẽ không chỉ hết hô vẩu mà còn trở nên đều đặn, thẩm mỹ và thẳng hàng hơn, khớp cắn cũng đạt tỷ lệ chuẩn nhất.

Công nghệ cho phép niềng răng hô hiệu quả mà không gây tổn hại cho xương hàm và răng, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha tối đa, không gây đau nhức và sai khác không đáng có.

Công nghệ cho phép hỗ trợ gia tăng hiệu quả và tác dụng niềng chỉnh răng của các loại mắc cài, giúp bệnh nhân răng hô trải qua quá trình niềng răng đảm bảo nhất với mức chi phí không chênh lệch so với khi chỉ áp dụng các kỹ thuật chỉnh nha thông thường.

Bài viết trên hi vọng đã cung cấp đủ cho các bạn những thông tin cần thiết. Đối với những câu hỏi còn quá nhiều thắc mắc, các bạn cũng có thể liên hệ ngay với chúng tôi - nha khoa luôn sẵn lòng giải đáp.

Nguồn:http://benhvienniengrang.com/chi-phi-nieng-rang-gia-bao-nhieu-tien/

3 nhận xét:


  1. Khí cụ chỉnh nha tháo lắp Hàm chỉnh nha tháo lắp là gì? hiện đang là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Điểm nổi trội lớn nhất của phương pháp chỉnh nha này là khí cụ có thể tháo ra lắp vào linh hoạt. Điều này khắc phục được sự bất tiện khi phải đeo khí cụ niềng răng cố định. Nó có hiệu quả cao đối với các trường hợp nắn chỉnh răng đơn giản.

    Niềng răng có đắt không Răng bạn đang có vấn đề như không đều, hô, móm, lệch…muốn chỉnh sửa lại, nhưng không biết chi phí niềng răng có đắt không? Chi phí là một chuyện còn chuyện mang lại hiệu quả không biết nha khoa nào uy tín để “chọn mặt gửi răng”.

    Chi phí niềng răng mắc cài sứ  Niềng răng mắc cài sứ ra đời đã mang đến cho hàng triệu bệnh nhân có được nụ cười đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Mắc cài sứ nằm trong top niềng răng thẩm mỹ. Phương pháp này mang nhiều ưu đểm như thẩm mỹ cao và giá niềng răng mắc cài sứ cũng tương đối thấp. Vì tính thẩm mỹ nên mắc cài sứ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ?

    Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền ? Mức chi phí niềng răng trong suốt tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của bệnh nhân, thời gian điều trị và chất lượng, số lượng khay niềng răng bạn dùng. Chính vì vậy để biết rõ hơn mức chi phí Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ tư vấn cụ thể.

    Trả lờiXóa
  2. Trong số các ngành nghề hiện nay thì các nha sỹ được mọi người coi trọng hơn cả bởi sứ mệnh cao quý mà ngành này mang lại. Nhằm tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi cho các nha sĩ, điều dưỡng cũng như hỗ trợ người dân đến chỉnh nha, trồng răng được chu đáo thì luôn cần phải đòi hỏi những yếu tố chỉnh chu. Với một môi trường cần tính chuyên nghiệp từ mọi khâu như vậy thì việc lựa chọn Đồng Phục Cho Nha Khoa là điều rất cần đến. Đồng Phục GLU hiện là địa chỉ chuyên may đồng phục cho các nha khoa lớn tại TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục cho nha sĩ, y ta, điều dưỡng xin vui lòng tham khảo giá tại: http://maydongphucglu.com/

    Trả lờiXóa
  3. ời đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Mắc cài sứ nằm trong top niềng răng thẩm mỹ. Phương pháp này mang nhiều ưu đểm như thẩm mỹ cao và giá niềng răng mắc cài sứ cũng tương đối thấp. Vì tính thẩm mỹ nên mắc cài sứ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. ời đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Mắc cài sứ nằm trong top niềng răng thẩm mỹ. Phương pháp này mang nhiều ưu đểm như thẩm mỹ cao và giá niềng răng mắc cài sứ cũng tương đối thấp. Vì tính thẩm mỹ nên mắc cài sứ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. may áo thun quà tặng

    Trả lờiXóa