Kiến thức nha khoa

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Răng cửa bị gãy phải làm sao ?

Răng cửa gãy, mất do va đập mạnh hoặc lý do nào đó khiến hàm răng không chỉ mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Vậy gãy răng cửa phải làm sao ? 


Gãy răng cửa phải làm sao ?

Có hai cách khắc phục được vấn đề gãy răng cửa phải làm sao đó là trồng răng giả và làm cầu răng. Trong đó trồng răng Implant đang là cách phục hình răng mang lại hiệu quả cao nhất.

Tiến hành điều trị bằng phương pháp làm cầu răng tuy chi phí có thấp hơn trồng răng Implant nhưng độ bền lại không cao. Không những thế làm cầu răng bác sĩ phải tiến hành mài cùi răng. Đây là hành động xâm lấn răng thật và làm ảnh hưởng đến răng, gây ê buốt, răng yếu đi và ảnh hưởng đến chức năng nhai sau này.

Trồng răng giả cố định Implant bằng cách cấy chân răng bằng trụ Implant cho độ bền cao hơn và không làm ảnh hưởng đến răng xung quanh.

Vì vậy cấy răng Implant là cách khắc phục hiệu quả nhất gãy răng cửa phải làm sao. Phương pháp này có một số ưu điểm nổi trội sau:

Trồng răng Implant khắc phục gãy răng cửa phải làm sao tại nha khoa KIM
Trồng răng Implant khắc phục gãy răng cửa phải làm sao tại nha khoa KIM
– Không xâm lấn đến răng thật, trụ chân răng nhỏ có khả năng tích hợp xương nhanh chóng. Trụ Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm mà không cần rạch nướu, giảm đau tối đa cho bệnh nhân.

– Răng bền chắc tuổi thọ có thể kéo dài tới 20 năm, có chức năng ăn nhai như răng thật

– Tiết kiệm thời gian điều trị

Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình trồng răng bạn nên tìm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và trao đổi với bạn về hướng điều trị cũng như chi phí hợp lý. Đến nha sĩ sớm để lấy lại hàm răng đều đẹp như ban đầu.


Hy vọng bài viết trên đã giải đáp hết băn khoăn gãy răng cửa phải làm sao khắc phục hiệu quả của bạn. Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn vui lòng liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Bạn đọc quan tâm:
bọc răng thẩm mỹ
mat rang so 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét