Kiến thức nha khoa

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đồng Nai


Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai uy tín, đáng tin cậy hiện nay là nha khoa nào? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.


nha khoa nào tốt ở đồng nai
nha khoa uy tín tại Đồng Nai


Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Tại Đồng Nai, chưa có nhiều cơ sở nha khoa lớn có đầy đủ máy móc và bác sĩ có chuyên môn để thực hiện các kĩ thuật nhổ răng khôn mọc ngầm, cắm ghép Implant, niềng răng. Chỉ có một số ít nha khoa uy tín mới đáp ứng được tất cả các nhu cầu trên.


Nha khoa KIM được đánh giá là nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Nếu xét về mặt cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ thì Nha khoa KIM là nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai. Đây là cơ sở được xây dựng khang trang, theo tiêu chuẩn Quốc tế. Mỗi khách hàng sẽ được điều trị tại phòng khám riêng có ghế nha khoa và các dụng cụ cần thiết hỗ trợ khám và điều trị. Nhờ đó, bạn sẽ không bị làm phiền và có không gian thoải mái khi đến đây khám.



Phòng khám riêng biệt và cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa KIM

 Nha khoa KIM sử dụng công nghệ hiện đại đến từ nhiều quốc gia

Mỗi trang thiết bị tại Nha khoa KIM đều được nhập khẩu từ các nước phát triển nha khoa mạnh. Mỗi nơi sẽ có máy móc hiện đại, vượt trội khác nhau, Nha khoa KIM đã chọn lọc và nhập khẩu theo công nghệ mới, có hiệu quả tốt khi điều trị để mang lại kết quả như ý cho khách hàng.

Máy chụp X quang Cone Beam CT 3D là thiết bị cho hình ảnh 3 chiều vùng xương hàm. Nhờ đó, những ca niềng răng sẽ được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây hô, móm, tình trạng mỗi chân răng để áp dụng được phương pháp phù hợp. Các khách hàng bị mất răng và cần cắm ghép Implant sẽ được kiểm tra xương hàm. Nếu xương hàm có các vấn đề như tiêu xương thì sẽ cần ghép thêm xương để trụ Implant được ổn định khi cắm.

Công nghệ làm trắng răng Bleach Bright mang đến sự an toàn cho răng và nướu với thành phần chất gel lành tính, nồng độ chất tẩy ở trong mức cho phép. Khách hàng sẽ không cần cách ly nướu hay chịu cảm giác ê buốt khi thực hiện. Hiệu quả đạt được giúp răng trắng hơn 3 độ so với màu răng ban đầu.

Một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín tại Đồng Nai phải đảm bảo tất cả những tiêu chí về máy mọc hiện đại, nha khoa KIM chính là cơ sở hàng đầu để bạn lựa chọn.


Nha khoa uy tín tại Đồng Nai đáp ứng được các nhu cầu dịch vụ cần thiết

Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ chuyên môn: nha khoa tổng quát (trám răng, lấy cao răng, chữa tủy, nội nha), nha khoa thẩm mỹ (răng sứ, chỉnh nha, tẩy trắng răng), nha khoa phục hồi (cắm ghép implant). Người dân tại đây sẽ không cần phải đi xa để thực hiện các dịch vụ này.

Với những chia sẻ trên đây rất hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho mình trong khoản tìm kiếm nha khoa uy tín tại Đồng Nai.

***Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét