Kiến thức nha khoa

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách chữa răng thưa dứt điểm

Răng thưa không những gây mất thẩm mỹ cho nụ cười mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Hãy tham khảo ngay cách điều trị răng thưa hiệu quả tron bài viết dưới đây.

>> Bị sâu răng phải làm sao
>> Bà bầu bị đau răng
>> Dấu hiệu nhận biết sâu răng

Cách chữa răng thưa bằng hàn trám là kỹ thuật dùng vật liệu trám để tạo hình các cạnh răng, giúp răng có kích cỡ to hơn. Nhờ thế, các kẽ răng thưa sẽ được che đi một cách thẩm mỹ.

Kỹ thuật tạo hình hàn trám khá đơn giản, chỉ cần đưa vật liệu lên thân răng để tạo liên kết và đông cứng vết trám là có thể hoàn tất. Nếu được bác sỹ có tay nghề giỏi thực hiện thì mỗi một khe thưa chỉ cần khoảng từ 10 – 15 phút trám.


Do đó, cho dù trám cả hàm răng thưa thì vẫn có thể thực hiện được chỉ trong 1 lần hẹn duy nhất trong ngày. Đây là ưu điểm điều trị răng thưa mà cả niềng răng thưa và bọc sứ răng thưa đều không thể thực hiện được. Niềng răng thưa toàn hàm cần tới khoảng 2 năm, bọc sứ răng thưa toàn hàm ít nhất cũng mất khoảng 3 lần hẹn trong 3 ngày và cần thiết phải mài cùi răng mới có thể chụp sứ lên trên.

Nếu cần được tư vấn thêm về cách chữa răng thưa hiện đại bằng hoặc đặt lịch thăm khám, bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa KIM ngay để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét