Kiến thức nha khoa

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Có bấm mí 1 bên được không?

Không phải ai cũng sở hữu được đôi mắt 2 mí đều đặn, có những trường hợp chỉ có 1 mắt 2 mí và một mắt 1 mí, vậy trường hợp này có thể bấm mí khắc phục không? Bấm mí 1 bên có thể  thực hiện được hay không? sau đây là chia sẻ của bác sĩ chuyên môn bạn có thể tham khảo.


Bấm mí chỉ định tốt cho những khách hàng trẻ tuổi, mắt không có nhiều da thừa và mỡ thừa mí mắt với các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt không đều nhau. Mắt đẹp là khi nó có độ to , độ dài vừa phải, có nếp mí rõ ràng và đẹp cân đối hài hòa trên gương mặt. Nếu mí mắt không đều thì bấm mí là giải pháp có thể giúp bạn khắc phục hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo. Bấm mí 1 bên hay 2 bên là do bác sĩ sẽ xem xét căn chỉnh như thế nào để mắt đẹp. Nếu bấm mí 1 1 bên thì sẽ chỉ tính chi phí bấm 1 bên cho bạn mà thôi.

Dù là bấm mí 1 bên hay 2 bên thì điều quan trọng vẫn phụ thuộc vào tay nghề đo đạc, đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm bấm mí của bác sĩ.

Vậy bạn có thể thực hiện bấm mí 1 bên ở đâu?

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp bạn bấm mí 1 bên đẹp tự nhiên. Ngoài tay nghề của các bác sĩ, bấm mí 1 bên hay 2 bên tạo Bệnh viện KIM Hopsital còn có các ưu điểm nổi bật sau:

Quy trình thăm khám và điều trị đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
Sử dụng các dụng cụ đo thẩm mỹ, dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng các loại chỉ sinh học siêu nhỏ, đảm bảo về mặt chất lượng giúp bấm mí đẹp, không bị lộ, không để lại sẹo.


Công tác chăm sóc sau bấm mí được KIM đặc biệt chú trọng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux  nên việc sưng bầm sẽ được hạn chế tối đa.

Sau bấm mí bạn không cần nghỉ dưỡng gì nhiều, chỉ cần hạn chế ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi trong khoảng 1 tuần đầu để nơi bấm mí không sẹo, bởi ít nhiều bấm mí cũng gây ra chút xâm lấn nhỏ khi luồn chỉ. Ngoài ra nếu mắt sưng bầm thì có thể chườm đá, chườm ấm. Hạn chế và tốt nhất là không đọc sách, dùng thiết bị điện tử trong 1 tuần. Bấm mí 1 bên thời gian lành thương và định hình mắt đẹp cũng sẽ nhanh hơn so với bấm mí 2 bên. Lưu ý là bấm mí mắt chỉ duy trì được mắt đẹp trong thời gian trung bình khoảng 2-3 năm, sau đó khi chỉ tự tiêu mắt sẽ trở về trạng thái bình thường.

Với những chia sẻ trên bạn có thể yên tâm bấm mí 1 bên để cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét