Kiến thức nha khoa

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

So sánh chất lượng răng sứ Cercon với răng sứ Titan

boc rang su cercon được xem là một trong những giải pháp phục hình thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Với tính thẩm mỹ ưu việt, bền chắc, ăn nhai tốt, tuổi thọ cao và khắc phục nhiều nhược điểm của các loại răng sứ kim loại răng sứ toàn sứ Cercon HT đang ngày càng chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng.


Răng sứ toàn sứ Cercon HT có cấu tạo gồm lớp sườn bên trong làm bằng chất liệu Zirconia và lớp bên ngoài là sứ Cercon, giúp mang lại hàm răng đều đẹp, trắng sáng tư nhiên.

Ai Nên Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Cercon HT?


Răng sứ toàn sứ Cercon HT là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang gặp phải các khiếm khuyết về răng sau đây và mong muốn sở hữu hàm răng trắng đẹp toàn diện:

  • Răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa.
  • Răng bị đổi màu và tẩy trắng răng không thể phục hồi được.
  • Răng hô móm nhẹ, khấp khểnh, lệch lạc.
  • Răng sâu nhưng trám răng không đạt hiệu quả.
  • Răng cửa bị thưa, hô.
  • Tất cả những trường hợp muốn phục hình cho hàm răng xấu.

Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Cercon HT Có Tốt hơn răng sứ titan Không?


Bọc răng sứ cercon HT là một bước tiến mới trong phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ với rất nhiều ưu điểm như:

  • Cho hiệu quả và thẩm mỹ cao bởi có màu sắc trong mờ như màu răng thật nên giúp che lấp đi các khuyết điểm của răng một cách hiệu quả giúp bạn có hàm răng đẹp tự nhiên.
  • Có độ bền cứng cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt.
  • Giữ màu sắc sáng bóng lâu dài và không bị đổi màu bởi tác động của các loại thực phẩm khi ăn.
  • Tuổi thọ cao và có thể thực hiện các động tác cắn nhai mạnh mà không lo bị bể vỡ, sứt mẻ.
  • Chịu nhiệt và độ đàn hồi tốt nên tránh tình trạng răng bị nhạy cảm, ê buốt khi gặp phải thức ăn nóng lạnh.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn – Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Cercont HT Uy Tín


Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu trong ngành nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hình răng hàm mặt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ đỉnh cao trên thế giới và hợp tác cùng các BV/ trung tâm nha khoa hàng đầu, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ chất lượng, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Trong đó, bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT được biết đến là một lợi thế nổi trội của Nha Khoa, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Hàn Quốc…Với kiến thức chuyên sâu vững vàng, óc thẩm mỹ tinh tường cùng sự tận tâm, chu đáo, trách nhiệm cao ê kip bác sĩ luôn làm hài lòng mọi khách hàng về kết quả bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT cũng như thái độ phục vụ.
Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn ứng dụng phần mềm phân tích CAD/CAM hiện đại và công nghệ scan 3D giúp răng sứ được thiết kế ra có độ tương thích về màu sắc, hình dáng và độ khít sát với cùi răng, mang lại hàm răng vững chắc, đều đẹp, không gây ra các biến chứng xấu.

Để nhanh chóng sở hữu một hàm răng mới đều đẹp, chắc khỏe hơn bạn còn chần chừ gì mà không đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn – địa chỉ tin cậy trong điều trị và chăm sóc răng miệng trong đó bao gồm bọc răng sứ cercon HT.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét