Kiến thức nha khoa

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi hút mỡ nhưng lo lắng không biết hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Toàn, Khánh Hòa)

Trả lời:
Chào bạn Toàn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không
Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không luôn khiến nhiều người lo lắng

Bác sĩ tư vấn: hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?

Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM bởi đây là dịch vụ làm đẹp ảnh hưởng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn đến độ an toàn của bản thân khách hàng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ toàn thân không nguy hiểm gì vì:

– Hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ đã thông qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn bởi tổ  chức FDA Hoa Kỳ.
– Laser Lipo là thế hệ giảm béo thông minh, chỉ chọn lọc và tác động chính xác vào vòng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng hay xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh.

>> Xem thêm: Hút mỡ toàn thân ở đâu tốt nhất?

–  Khi thực hiện hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện tiến hành hút mỡ mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.
– Đặc biệt, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để biết được chính xác cần loại bỏ bao nhiêu mỡ thừa trên cơ thể để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối, hài hòa nhất.

Theo các bác sĩ, yếu tố tiên quyết đến vấn đề hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không là chất lượng dịch vụ của Bệnh viện. Còn về cơ bản công nghệ hút mỡ thì đã ứng dụng và thực hiện thành công cho nhiều người, không phải là lần thử nghiệm đầu tiên. Nên tìm đến những Bệnh viện có dịch vụ hút mỡ uy tín là điều bạn nên thực hiện ngay lúc này.

Qua những chia sẻ về hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không? mong rằng bạn có thể yên tâm về vấn đề khi hiện nay áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét