Kiến thức nha khoa

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Cằm chữ U là cằm thế nào?

Chào bác sĩ, theo em được biết thì hiện nay có rất nhiều người độn cằm, em cũng muốn thực hiện dịch vụ này, nhưng em là cằm chữ U nên em muốn biết thêm thông tin về loại cằm này? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Hoàng Tuấn -KonTum)


Trả lời:

Người Á Đông có rất nhiều dáng cằm khác nhau và không phải dáng cằm nào cũng giống nhau. Trong đó, cằm chữ U là gì và cách khắc phục để biến cằm chữ U thành V là một trong những vấn đề được nhiều bạn quan tâm hiện nay

Bên cạnh dáng cằm nhọn, cằm V-line, cằm thon đẹp, thanh tú thì dáng cằm chữ U cũng khá phổ biến. Bạn có thể dễ dàng nhận diện dáng cằm này thông qua những đặc điểm sau:

– Cằm có hình chữ U khi nhìn trực hiện

– Cằm hơi bạnh, thô, to

– Cằm dày và có vẻ nặng nề.

BẠN ĐỌC NÊN XEM: cằm thụt vào

Dáng cằm này không những không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khiến gương mặt thô kệch, kém phần nữ tính. Bên cạnh đó, cằm chữ U còn không được nhìn nhận tích cực về mặt tướng số, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Dáng cằm này khiến gương mặt chị em có phần kém duyên hơn. Chính vì thế, chị em sở dáng hữu cằm này thường là những người lận đận về mặt tình duyên.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ cùng với sự ra đời của nhiều trang thiết bị hiện đại việc khắc phục nhược điểm cằm chữ U trở nên dễ dàng hơn. 

Với xu hướng thẩm mỹ hiện nay cằm V line đang được xem là tiêu chuẩn của nét đẹp hiện đại, dáng cằm này mang nét đẹp mềm mại, quý phái, đường nét V line tạo nên sự hài hòa giữa hai bên hàm, cằm nhọn và cân xứng với các bộ phận khác trên khuôn mặt như đỉnh mũi, môi, hàm… Vậy làm sao để biến cằm chữ U thành V line đẹp tự nhiên ?

Câu trả lời chính là ở phương pháp gọt cằm V line bằng kỹ thuật nội soi 3D tân tiến. Đây là giải pháp hoàn hảo có khả năng khắc phục được mọi nhược điểm về cằm chữ U là gì, cằm vuông, cằm lẹm, cằm ngắn, cằm tròn nhiều ngấn mỡ, cằm lệch méo không cân xứng… tạo hình dáng cằm theo đường nét V line mềm mại, quyến rũ tự nhiên.
cằm chữ U là gì
Kỹ thuật gọt cằm V line được thực hiện bằng công nghệ mổ nội soi tân tiến, đường rạch mổ bên trong khoang miệng, bóc tách bộc lộ xương cằm và sử dụng máy cắt xương chuyên dụng cắt gọt những phần xương cằm to bành, dư thừa, dịch chuyển, định hình xương cằm theo đúng với dáng cằm V line đã được phân tích, xác định từ trước một cách chính xác nhất.

Hạn chế đau, không để lộ sẹo, ít xâm lấm, không làm mất cảm giác vùng cằm, tạo dáng cằm V line đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài chính là những ưu điểm của phương pháp gọt cằm V line.

Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, tự hào là địa chỉ thực hiện gọt cằm V line an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết về chuyên môn và kỹ thuật để thực hiện thành công mọi ca gọt cằm V line.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/cam-chu-u-la-gi-lam-sao-bien-cam-chu-u-thanh-v.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét