Kiến thức nha khoa

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Răng sứ nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại răng sứ khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn không biết loại răng sứ nào tốt. Biết được băn khoăn đó nha khoa KIM xin chia sẻ những thông tin về các loại răng sứ tốt hiện nay để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trồng răng sứ loại nào tốt

Xét về chuyên môn thì trên thị trường hiện nay có 2 loại răng sứ là răng toàn sứ và răng sứ kim loại được giới thiệu thông qua các tên gọi thị trường như: răng sứ kim loại, răng toàn sứ Emax, răng toàn sứ Vita…

Răng sứ kim loại:

Đặc điểm là bền chắc, chi phí thấp, có thể làm được cầu răng dài.

Khuyết điểm là gây đổi màu ở cổ răng và nướu răng sau một thời gian sử dụng. Độ khít sát giữa sườn kim loại và răng thật không chính xác bằng răng toàn sứ làm bằng công nghệ CAD/CAM.

Răng toàn sứ:

Đặc điểm là bền, chắc, thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại cao hơn răng sứ kim loại.

Răng toàn sứ không đổi màu, không gây đổi màu nướu răng sau thời gian dài sử dụng. Răng toàn sứ còn có khả năng tương hợp sinh học cao, không gây dị ứng với những người nhạy cảm với kim loại.
Răng toàn sứ cao cấp ngày nay được làm bằng công nghệ CAD/CAM, cho ra những chiếc răng sứ với độ khít sát cao và độ thẩm mỹ tối ưu.

Răng sứ Titan

– Ưu điểm: Bọc răng sứ titan không gây dị ứng, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương trong cơ thể đặc biệt là răng. Răng sứ Titan có tuổi thọ cao, không làm răng bị xuất huyết, thâm đen viền nướu, có độ chịu lực tốt, giá cả phải chăng.

– Nhược điểm: Răng sứ Titan có thân răng hơi đục, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra.

Răng sứ kim loại quý

– Ưu điểm: Độ bền cao, cổ răng không bị xám sau nhiều năm sử dụng, màu sắc tự nhiên hơn so với răng sứ kim loại thường, dễ tương thích với răng và nướu.

– Nhược điểm: Chi phí cao.

Tại sao nên bọc răng sứ tại nha khoa KIM?

Nha khoa KIM có nhiều năm kinh nhgiệm trong lĩnh vực nha khoa nói chung và răng sứ nói riêng. Tại nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ từng đi du học nhiều năm tại các nước có ngành y học tiên tiến trên thế giới, công tác nhiều năm tại Viện Răng Hàm Mặt và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ. Khi đến nha khoa KIM các bạn sẽ nhận thấy tính chuyên nghiệp, sự ân cần của đội ngũ bác sĩ nha khoa chúng tôi.


Hy vọng với những thông tin chia sẻ về răng sứ loại nào tốt sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại răng sứ cũng như dễ dàng đưa ra lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho mình. Nếu như còn thắc mắc nào về răng sứ nào tốt thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét