Kiến thức nha khoa

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Độn cằm lẹm giá bao nhiêu tiền?

Thưa bác sĩ, thế nào gọi là cằm bị lẹm và độn cằm lẹm giá bao nhiêu? Phần cằm của tôi bị hụt vào bên trong nên gương mặt không được cân đối cho lắm, tôi muốn đi sửa lại. (Quỳnh Anh, Tp Đà Nẵng)


Trả lời: Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi . Về thắc mắc cằm lẹm là gì và độn cằm lẹm giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Trước hết cằm lẹm hiểu đơn giản là chiếc cằm có hình dáng bị tụt vào bên trong và đường mũi, môi cằm không thẳng một đường chữ I gọi là cằm lẹm. Cằm lẹm làm cho gương mặt bạn bị ngắn đi và mất cân đối, nhìn nghiêng rất không đẹp. Hiện nay với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa chiếc cằm xấu xí này với phương pháp độn cằm lẹm.

>>Xem thêm: don cam vuong

Độn cằm lẹm giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo tại bảng giá sau của Bệnh viện KIM:
CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰMGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài50 triệu
Tạo cằm chẻ20 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu
Hiện nay có 2 kỹ thuật có thể giúp độn cằm bị lẹm đó là kỹ thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân. Độn cằm lẹm giá bao nhiêu tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện mà bạn lựa chọn.

Giá độn cằm lẹm bằng phương pháp độn sụn nhân tạo thường có chi phí thấp hơn so với độn cằm bằng xương tự thân do kỹ thuật thực hiện của nó đơn giản hơn.


Độn cằm lẹm bằng sụn nhân tạo bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch ở cằm và độn vật liệu sụn sinh học vào để kéo dài cằm. Cằm sau khi độn sẽ tạo dáng mặt V line thon gọn và đường nét I line hoàn hảo chỉ sau 5-7 ngày, tùy cơ địa khách hàng.
Độn cằm bị lẹm bằng xương tự thân bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương trượt cằm để kéo dài cằm. Xương sau khi được cắt sẽ bò ra và nối lại, phát triển như một chiếc cằm bình thường nên sẽ giúp tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, lâu dài.
Độn cằm lẹm giá bao nhiêu 1
Độn cằm giá bao nhiêu tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn thực hiện. Hiện nay có 2 kỹ thuật cho cằm đẹp tự nhiên là độn cằm và trượt cằm.
Độn cằm giá bao nhiêu ngoài kỹ thuật thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trang thiết bị máy móc, vật liệu độn và nhất là tay nghề bác sĩ thực hiện. Một trung tâm được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, có vật liệu độn cằm đảm bảo và bác sĩ tay nghề giỏi thì giá độn cằm lẹm sẽ cao hơn so với một trung tâm vật chất nghèo nàn, vật liệu không an toàn và bác sĩ tay nghề kém.

Biết rằng độn cằm bị lẹm giá bao nhiêu sẽ là điều mà chị em quan tâm đầu tiền bởi vì ai cũng muốn làm đẹp tiết kiệm. Tuy nhiên ngoài giá độn cằm lẹm bạn cũng hay tìm hiểu kĩ các yếu tố nêu trên nhằm để có được kết quả tối ưu.


Hy vọng những điều bác sĩ chia sẽ và tư vấn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hay có sự chuẩn bị chu đáo cho dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-vuong-bang-cong-nghe-3d-hien-dai-2016.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét