Kiến thức nha khoa

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không ?

Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi, nhưng không biết sau khi nâng mũi xong có phải thường xuyên lên tái khám không? Nhất là việc cắt chỉ, vậy nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? cắt chỉ có đau lắm không bác sĩ? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cán ơn bác sĩ ( Phương Lan - Thừa Thiên Huế )


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Phương Lan thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không, cắt chỉ sau phẫu thuật có đau không ?Tôi có cần phải đi tái khám nhiều không? của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

CẮT CHỈ SAU NÂNG MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?


Một ca phẫu thuật nâng mũi thường diễn ra trong 1h-1h30h đồng hồ, tùy độ phức tạp của ca phẫu thuật. Sau nâng, mũi có thể sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu nên bạn cần phải chườm đá sau khi nâng mũi, từ 5-7 ngày sau bạn uống thuốc, vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì mũi sẽ dần lành. Tùy cơ địa từng người mà thường thì sau 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ( bạn có thể tìm hiểu thêm nâng mũi bao lâu cắt chỉ). Nhiều khách hàng lo lắng không biết cắt chỉ sau nâng mũi có đau không? Về vấn đề này, xin được giải đáp cho bạn như sau:



Cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ cho các phẫu thuật thông thường nên cắt chỉ sau nâng mũi cũng không đau.
Các phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM rất hiện đại và an toàn sẽ hỗ trợ việc cắt chỉ trở nên đơn giản và không hề đau đớn khi đường mổ nâng mũi rất nhỏ, không xâm lấn quá sâu và quá rộng nên vết khâu khá nhỏ, nên khi cắt chỉ sẽ ít đau hơn.

Ngoài vấn đề cắt chỉ sau nâng mũi có đau không của bạn Lan thì bạn còn thắc mắc việc tái khám có cần không vì bạn rất bận rộn. Bạn Lan thân mến, sự thành công của một ca nâng mũi chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, thiết bị máy móc áp dụng, cách chăm sóc sau phẫu thuật và việc bạn có tái khám định kỳ hay không. Do đó để có được kết quả nâng mũi hoàn hảo, bạn nên tái khám 1-2 lần theo chỉ định để các bác sĩ có thể theo dõi tình hình kết quả nâng mũi. Nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra thì có thể khắc phục kịp thời.

>> Xem thêm: Nâng mũi có phá tướng không ?

Sau khi cắt chỉ thì mũi sẽ bắt đầu ổn định hơn. Tuy nhiên trong 1 tháng đầu bạn nên kiêng cử một số hoạt động thể thao và một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản…để tránh ảnh hưởng đến mũi và để lại sẹo. Nếu chăm sóc tốt thì mũi sẽ dần ổn định và đẹp lên một cách tự nhiên sau 2-4 tuần. Lúc đó mọi sinh hoạt của bạn hầu như sẽ trở lại bình thường.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, các bạn hãy gọi đến số tổng đài 19006899 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét