Kiến thức nha khoa

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cuộn cánh mũi là phương pháp gì?

Chào bác sĩ, mũi tôi tuy khá cao nhưng cánh mũi lại rộng bè, tôi tính đi cuộn cánh mũi nhưng vẫn chưa hiểu rõ cuộn cánh mũi là phương pháp gì? Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Trần Hoàng Thùy ,27 tuổi – Hải Phòng)


BÁC SĨ TƯ VẤN.

Bạn Hoàng Thùy thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Chúng tôi xin giải đáp giúp bạn thắc mắc cuộn cánh mũi là gì như sau :

Cuộn cánh mũi là phương pháp gì?

Lỗ mũi của bạn khá to do cánh mũi rộng hoặc thành mũi dày. Tùy theo độ dày mỏng của cánh mũi mà bác sĩ có cách xử lý thích hợp. Cả 2 phương pháp thu gọn cánh mũi này đều được Bệnh viện thẩm mỹ KIM áp dụng bằng việc rạch một đường nhỏ nơi chân mũi và tiến hành thực hiện thu nhỏ đầu mũi: sửa mũi bao lâu thì lành

Hai cách xử lý này đều chỉ tác động vào cánh mũi mà không tác động vào xương, sụn mũi nên độ cao của mũi không thay đổi. Sau khi cắt cánh mũi xong bạn sẽ có ngay chiếc mũi thon gọn, thanh tú với lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, cánh mũi tạo với đầu mũi hình chữ A cân đối.
Cuộn cánh mũi là phương pháp gì?
Cuộn cánh mũi là phương pháp gì?

Phương pháp cuộn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh gọn, bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau khi cuộn cánh mũi bạn sẽ có chiếc mũi tự nhiên, đẹp cân đối, hài hòa mà không có sẹo, không biến chứng hay phản ứng phụ ngoài mong muốn.
>> http://nangmuikimhospital.com/sua-mui-to-thanh-nho-bang-cach-gi.html

Trên đây là những chia sẻ của bệnh viện KIM về câu hỏi cuộn cánh mũi là phương pháp gì, hy vọng có thể giải đáp đưcọ thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được bác sĩ tư vấn miễn phí giúp bạn.


Chúc bạn sớm có cánh mũi tự nhiên ,đẹp hài hòa !
Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-bao-lau-thi-cat-chi-va-on-dinh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét