Kiến thức nha khoa

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Trị cười hở lợi không tới lần 2

Với trường hợp cười hở lợi do răng, răng mọc lệch lạc, sai thế, khấp khểnh quá nhiều, răng quá ngắn gây nên tình trạng cười hở lợi thì phương pháp niềng răng chỉnh nha hợp lý sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Để lựa chọn một cách khắc phục cười hở lợi sao cho hiệu quả tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cần dựa vào nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở lợi, ứng với mỗi nguyên nhân lại có cách khác phục khác nhau.

Niềng răng để nắn chỉnh răng về đúng chỗ nhất, tạo nên sự đều đặn của hàm răng từ đó khuyết điểm cười hở lợi là gì https://goo.gl/kTDiIv cũng được khắc phục. Chữa cười hở lợi bằng phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả cao, vừa chỉnh răng vừa đem lại nụ cười duyên cho người bệnh.

Khắc phục cười hở lợi bằng phương pháp niềng răng  là phương pháp an toàn, không gây ra biến chứng, có thể áp dụng được cho cả trẻ em và đây là phương pháp được nhiều người tin tưởng, tuy nhiên, chỉ trong trường hợp cười hở lợi cho răng mới có thể áp dụng được.

Với trường hợp cười hở lợi do hàm, cười hở lợi do xương hàm phát triển quá mức thì việc phẫu thuật hàm là cách duy nhất khắc phục cười hở lợi nhanh chóng, hiệu quả.
Trị cười hở lợi không tới lần 2
Trị cười hở lợi không tới lần 2
Hiện nay, với kỹ thuật nha khoa tiên tiến cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, ca phẫu thuật không còn nguy hiểm như nhiều người nghĩ. Do vậy, đây là phương pháp ngày càng được nhiều người tin tưởng áp dụng.

Khi tiêm hoạt chất, nụ cười của bạn sẽ kéo rộng sang hai bên chứ không kéo theo chiều dọc. Biện pháp này chỉ có hiệu quả tạm thời trong vài tháng và cần phải tiên định kỳ sau khi thuốc hết tác dụng.
Điều trị cười hở lợi bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Lựa chọn phương pháp điều trị cười hở lợi phù hợp với tình trạng răng miệng mỗi người

Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp khắc phục cười hở lợi bằng phẫu thuật được công nhận là cách khắc phục cười hở lợi https://goo.gl/bfEsJz hiệu quả nhất hiện nay:

– Hiệu quả tốt nhất: Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có một nụ cười hoàn mỹ nhất khi khuyết điểm của bạn đã được khắc phục, hàm răng hở lợi đã biến mất hoàn toàn,mang lại vẻ đẹp cho nụ cười của bạn.

— Duy trì lâu dài: Do tác động để gọt bớt xương hàm nên phẫu thuật cười hở lợi cho kết quả đến trọn đời, bạn không cần can thiệp thêm bất cứ kỹ thuật nha khoa nào để ngăn chặn tật hở lợi tái phát.

— Hiệu quả nhanh chóng: Chỉ sau 2-3 giờ phẫu thuật bạn có thể thấy rõ tình trạng của mình đã được cải thiện, đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người ưa chuộng phương pháp này.

— Không để lại sẹo: Do phẫu thuật được tiến hành trong khoang miệng nên không để lại sẹo, tính thẩm mỹ được đảm bảo.

— An toàn: Phẫu thuật hở lợi mặc dù là kỹ thuật khó nhưng nếu được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài thì có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, không gây biến chứng.

— Phẫu thuật linh hoạt: Các phương pháp trong phẫu thuật được áp dụng phù hợp để giải quyết tình trạng hở lợi của bệnh nhân. Có thể tùy từng trường hợp mà áp dụng biện pháp cắt nướu, cắt cơ môi hay cắt xương hàm để đạt được kết quả tốt nhất.

Để có được kết quả khắc phục cười hở lợi như mong muốn, điều quan trọng bạn cần tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện điều trị.

Nha khoa KIM tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực điều trị cười hở lợi cũng như các dịch vụ răng hàm mặt khác. Nha khoa KIM có đầy đủ chuyên môn và chức năng về các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ, sẽ giúp bạn chữa cười hở lợi dứt điểm mà không làm mất quá nhiều thời gian. Tùy vào tình trạng lợi hở mà các chuyên gia tại bệnh viện sẽ giúp bạn tìm chọn giải pháp chữa trị phù hợp.

– Thăm khám bởi bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm

– Chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tình trạng lợi hở bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D

Máy X quang này có khả năng phân tích chính xác cấu trúc xương hàm mặt, cung cấp đầy đủ các thông số dữ liệu. Bác sĩ căn cứ vào đó sẽ tìm chọn được giải pháp chữa cười hở lợi tương ứng. Đây là thiết bị rất quan trọng, quyết định bước đầu cho ca điều trị thành công.

– Lập phác đồ phẫu thuật chi tiết với phần mềm Vceph công nghệ mới của Mỹ

Sau khi chụp phim, bs sẽ chuyển sang phần mềm phân tích các thông số, dữ liệu và tiến hành lập phác đồ phẫu thuật. Phác đồ điều trị công nghệ 3D sẽ khiến khách hàng yên tâm vì đảm bảo chi tiết đến từng milimet, từ vị trí cắt chỉnh, tỉ lệ xương hàm – niêm mạc thừa cần cắt bỏ, vị trí các dây thần kinh cần tránh…Giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt chỉnh chuẩn xác và an toàn.

Đích thân bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về phẫu thuật chỉnh nha thẩm mỹ sẽ thực hiện chữa trị cho bạn. Với chuyên môn và kinh nghiệm trên hơn 15 năm, các bác sĩ sẽ tìm chọn giải pháp điều trị phù hợp cho bạn ngay từ khâu thăm khám, không làm mất thời gian, công sức và tiền bạc.

http://phauthuathamhomom.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét