Kiến thức nha khoa

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Nâng mũi có gây ảnh hưởng đến sau này không ?

Chào bác sĩ, em đang muốn đi nâng mũi, nhưng không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì về sau không, vì em thấy nhiều tin tức nói về phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, bị hoại tử, nên em đang rất hoang mang. Vậy xin hỏi chuyên gia là Sửa mũi có ảnh hưởng gì về sau không và dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi thường gặp?  Mong sớm nhận được câu trả lời.

BÀI VIẾT THAM KHẢO:             
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Sửa mũi có ảnh hưởng gì về sau không? chúng tôi xin được trả lời như sau.

Làm thẩm mỹ mũi bị hỏng là tình trạng thường thấy ở những người thực hiện tại cơ sở kém uy tín, áp dụng phương pháp nâng mũi không an toàn. Cũng như bạn có một số trường hợp gặp những biến chứng không mong muốn sau khi thẩm mỹ nâng mũi như dị ứng, lệch, lộ sóng và điều này gây tâm lý hoang mang liệu sửa mũi có ảnh hưởng gì về sau không? khi muốn đi làm thẩm mỹ lại.


Thực tế phẫu thuật nâng mũi rất an toàn với sức khỏe tuy nhiên do việc lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ không uy tín, sử dụng sụn nhân tạo kém chất lượng và bác sĩ non tay dẫn đến những tình trạng trên.

Việc sửa mũi cũng vậy, sửa mũi là phương pháp khắc phục tình trạng mũi hỏng, mũi lệch, thiếu cân đối. Vậy? sửa mũi có ảnh hưởng gì về sau không? Chúng tôi xin khẳng định hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nếu bạn áp dụng phương pháp sửa mũi tiên tiến, thực hiện tại cơ sở uy tín và dùng chất liệu nâng mũi chất lượng cao.

Bác sĩ thực hiện là người quyết định sửa mũi có ảnh hưởng gì về sau không

+ Thực hiện tại cơ sở uy tín: Sửa mũi tại cơ sở uy tín sẽ có trang thiết bị hiện đại, ít gặp rủi ro và bạn sẽ được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao. Bác sĩ sửa mũi giàu kinh nghiệm, phụ trách lĩnh vực chuyên môn nâng mũi chuyên biệt, đảm bảo quy trình phẫu thuật thẩm mũi được diễn ra an toàn.

+ Sử dụng chất liệu nâng mũi tốt, đạt chuẩn chất lượng: Chất liệu nâng mũi là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính an toàn của 1 ca phẫu thuật nâng mũi. Khi sử dụng chất liệu nâng mũi không an toàn (độ trơ cao, mức độ tương thích thấp) khách hàng có thể gặp phải các biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe như hoại tử đầu mũi, nhiễm trùng, sưng đau,… do đó bạn nên chọn chất liệu mềm, có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo không gây các biến chứng sau khi nâng mũi.

Cảnh báo nguy cơ khó lường khi sửa mũi tại cơ sở không uy tín

Tuy là phương pháp thẩm mỹ khá thịnh hành, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Tuy nhiên nếu không được thực hiện tại cơ sở uy tín bạn rất dễ gặp phải các tình trạng khó lường như:

– Kết quả kém thẩm mỹ, mũi bị lệch, vẹo do chất lượng sụn nâng mũi không đảm bảo.

– Mũi bị sưng, viêm, nhiễm trùng do quá trình nâng mũi hoặc dụng cụ nâng mũi không được vô trùng sạch sẽ, cẩn thận.

– Mũi bị nghẹt, khó thở do kỹ thuật nâng mũi không chuẩn xác, để sụn nâng mũi chèn vào đường thở.

– Dị ứng nếu sử dụng chất liệu nâng mũi không đảm bảo

Với những phân tích trên, để sửa mũi không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, bạn cần cân nhắc các yếu tố về chất liệu nâng mũi cũng như địa chỉ, tay nghề của đội ngũ bác sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đền nâng mũi có ảnh hưởng gì về sau không. Nếu còn thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi của bệnh viện KIM, hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét