Kiến thức nha khoa

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Chi phí thu gọn cánh mũi cỡ bao nhiêu?

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ. Trong đó, thu gọn cánh mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất. Khách hàng khi đến  có những thắc mắc như: chi phí thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền, quy trình phẫu thuật như thế nào… Dưới đây là bài viết để giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng. http://nangmuisline.com/chi-phi-thu-gon-canh-mui-bao-nhieu-tien/


Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi


Trước hết, bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn. Lúc này, bác sĩ sẽ phân tích cấu trúc mũi của bạn từ đó phác họa chính xác vùng mũi để có thể đưa ra phương pháp phẫu thuật hợp lý với từng khách hàng. http://nangmuisline.com/thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-khong/

Sau khi xác định được phương pháp, bác sĩ sẽ gây mê tại chỗ vùng mũi để tiến hành phẫu thuật một cách an toàn.

Phẫu thuật sẽ được tiến hành sau khi bác sĩ xác định được vùng da cần loại bỏ ở cánh mũi. Phần da đó sẽ được cắt đi, đồng thời bác sĩ sẽ khéo léo cuộn cánh mũi vào phía bên trong.

Bước cuối cùng trong phẫu thuật đó là khâu vết mổ. Vì đây là phẫu thuật đơn giản nên sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ chuyên biệt khâu lại vết mổ nhằm đảm bảo vệ sinh và không để lại thẹo gây ảnh hưởng đến gương mặt của khách hàng.
Chi phí thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi phù hợp với những người có sở hữu những chiếc mũi như sau:

-         Cánh mũi to, thô

-         Mũi bè ra hai bên

-         Cánh mũi rộng, thiếu cân xứng

Đây là những đặc điểm xấu trên cánh mũi khiến bạn trở nên mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Chính vì vậy, cần phải tiến hành phẫu thuật để chiếc mũi trở nên thon gọn và đẹp hơn.

Chiếc mũi sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ đẹp tự nhiên, thanh thoát với hai bên cánh mũi gọn hơn, dáng mũi thon hơn mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Đầu mũi được tạo hình chữ A chân xướng, lỗ mũi hình hạt chanh sẽ giúp bạn trở nên dễ thương và xinh xắn hơn trong mắt mọi người.

Lưu ý :

+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Là trung tâm uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị được đầu tư mới và tiên tiến nhất hiện nay. Chi phí phẫu thuật phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện nay có 2 dịch vụ đó là cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi và thu gọn cánh mũi không phẫu thuật.


Hy vọng chia sẽ trên của bác sĩ tư vấn đã làm cho bạn yên tâm hơn và tự tin vào dịch vụ mình quan tâm. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp nhé.


Nguồn: http://nangmuisline.com/thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét