Kiến thức nha khoa

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Thời gian niềng 2 răng cửa trong bao lâu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có 2 răng cửa bị mọc lệch, không đều cần được niềng răng để khắc phục. Nhưng không biết thời gian niềng 2 răng cửa bao lâu thì có thể đều được. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Hằng 26 tuổi, Nghệ An)


Chào bạn Thu Hằng! Cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc: Niềng 2 răng cửa mất bao lâu đến Nha khoa KIM. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi này như sau:

Niềng 2 răng cửa bao lâu thì xong?

thời gian niềng răng không mắc cài invisalign là bao lâu
So với niềng răng toàn hàm thì niềng răng cửa sẽ mất ít thời gian hơn. Chi phí cho niềng răng cửa cũng sẽ thấp hơn so với chi phí trọn gói niềng răng toàn hàm.

Khi sử dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL để niềng 2 răng cửa hay niềng 4 răng cửa cũng vậy sẽ có mức chi phí và thời gian thấp hơn so với giá niêm yết trọn gói cho toàn bộ dịch vụ. Về thời gian và chi phí cụ thể khi nắn răng cửa bằng công nghệ 3M UGSL sẽ được xác định như sau:

– Thời gian niềng răng: Những ca niềng răng toàn hoàn thông thường mất khoảng trên 2 năm, thậm chí 3 năm hoặc lâu hơn. Nhưng khi niềng răng toàn hàm bằng công nghệ 3M UGSL thì khoảng thời gian này sẽ được rút ngắn. Do đó, khi chỉ niềng 2 răng cửa thưa bạn chỉ mất khoảng trên dưới 6 tháng nếu điều kiện thuận lợi. Đây là kết quả tạo ra nhờ công nghệ sử dụng hệ thống mắc cài Unitek linh động nhất hiện nay, cho khả năng tạo lực kéo răng bền bỉ và ổn định nên giúp răng di chuyển nhanh và đảm bảo. Công nghệ cũng có thể niềng răng mà không có bất cứ sai khác nào xảy ra cần khắc phục làm ảnh hưởng đến lộ trình điều trị. Cho nên, có thể rút ngắn được thời gian niềng răng cửa xuống tối đa.

Niềng răng mắc cài tự đóng
Loại này đang rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội mà chúng mang lại. Mắc cài và dây cung được thiết kế tự động khiến khả năng bám dính tốt, giữ chặt dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc như mắc cài cổ điển. Sự ổn định của mắc cài và dây cung tạo lực kéo đầu đặn giúp răng di chuyển đúng hướng và rút ngắn thời gian điều trị hơn so với các loại mắc cài cổ điển.
Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu

– Chi phí niềng răng: Do răng của bạn chỉ bị thưa và gặp vấn đề ở 2 răng cửa nên có thể xác định trường hợp của bạn chỉ là ca chỉnh nha đơn giản. Khi đó chi phí sẽ nhỏ hơn nhiều so với giá niềng răng toàn hàm.
Như vậy, với công nghệ 3M UGSL, bạn sẽ được niềng 2 răng cửa không chỉ với hiệu quả tốt hơn mà còn nhanh chóng và tiết kiệm hơn.
XEM THÊM:

Bạn có thể liên hệ đến Nha khoa KIM để tư vấn niềng 2 răng cửa. Tùy theo từng trường hợp mà bạn niềng 1 hàm hoặc 2 hàm nếu răng cửa không đều.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét