Kiến thức nha khoa

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nâng mũi Sline tầm bao lâu lành?

Chào Thẩm mỹ viện. Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi hếch của em nên muốn hỏi nâng mũi S Line sau bao lâu thì đẹp vậy ạ? Vì em đang đi làm, nên sợ phải xin nghỉ phép nhiều ngày để vết thương hồi phục. Mong được Thẩm mỹ viện giải đáp thêm. Em cảm ơn ạ.(Phạm Thị Thu Anh,Tp.HCM) http://nangmuisline.com/nang-mui-bao-lau-thi-dep/


Đây là thắc mắc gửi tới chuyên mục tư vấn. Đầu tiên thì Thẩm mỹ viện xin được cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, và chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trước khi tìm hiểu “nâng mũi S Line sau bao lâu thì đẹp”, hãy cũng tham khảo quy trình nâng mũi, để có những đánh giá khách quan hơn về dịch vụ này nhé. http://nangmuisline.com/co-nen-nang-mui-khong/

B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng dáng mũi của bạn, sau đó tư vấn cụ thể về phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Lúc này, bạn có thể nhờ bác sĩ tư vấn kỹ hơn về vấn đề “nâng mũi S Line sau bao lâu thì đẹp” nhé.

B2: Đo dáng mũi tỉ mỉ, để xác định nên đưa sụn có kích thước như thế nào vào thì phù hợp nhất.

B3: Sát khuẩn và gây tê vùng cần phẫu thuật.

B4: Bóc tách khoang mũi để đưa sụn tự thân và sụn vách ngăn vào tạo sóng mũi cao, và dùng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Bác sĩ sẽ thao tác đưa sụn, nắn chỉnh thật khéo léo, sao cho cấu trúc mũi hài hòa, và ổn định dài lâu.

B5: Khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, rồi dùng băng cố định vết thương.
Nâng mũi bao lâu thì đẹp 1
Sau phẫu thuật nâng mũi S Line thì thông thường vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên sau khoảng 2 – 3 tháng. Sau phẫu thuật, bạn nên nghỉ ngơi một ngày, rồi có thể sinh hoạt, học tập và làm việc như bình thường, nên gần như không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn.

Việc nâng mũi S Line sau bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản đó là: kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ; phòng mổ, máy móc, thiết bị có được khử trùng sạch sẽ không; và nhất là người phẫu thuật có đảm bảo chăm sóc vết thương, kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sĩ hay không.

Bác sĩ là người sẽ đảm nhận tất cả các ca thăm khám, phẫu thuật nâng mũi S Line; và Thẩm mỹ viện có trang bị phòng mổ vô trùng, với đầy đủ thiết bị y tế hiện đại.


Ngoài ra, việc nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn, đó là tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ như:


+ Uống thuốc, vệ sinh vết thương theo chỉ dẫn.

+ Nên tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn, nước, ánh sáng mặt trời.

+ Không sờ nắn mũi, va chạm mạnh vào vết thương.

+ Không ăn rau muống, hải sản, thịt bò, thịt gà, thực phẩm chứa chất kích thích…

+ Tái khám, cắt chỉ theo lịch hẹn.

Hy vọng những điều bác sĩ tư vấn trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ bạn đang quan tâm. Chúc bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-bao-lau-thi-dep/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét