Kiến thức nha khoa

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Phương pháp trám composite có ưu và nhược điểm gì?

Trám răng thẩm mỹ bằng composite là sử dụng chất liệu tổng hợp trám bít răng sâu, răng xấu, bị mẻ vỡ,… nhằm khôi phục chức năng ăn nhai, vẻ đẹp của hàm răng. Những ưu và nhược điểm khi thực hiện hàn trám răng bằng composite:


Ưu điểm

– Trám răng bằng composite giúp giữ cho răng luôn khỏe mạnh, bền đẹp, có màu sắc tự nhiên như răng thật nên khó bị phát hiện khi giao tiếp với người khác.

– Khả năng chịu lực cao, không bị mài mòn, không gây độc hại, kích ứng cho cơ thể nên bạn dễ dàng ăn nhai mà không phải lo lắng bị bung vỡ.

– Giúp khôi phục, nắn chỉnh hình dáng của răng mẻ, răng bị thiếu men, không cân đối, răng chuột hiệu quả cao.

– Trám răng thẩm mỹ bằng composite có thể sử dụng từ trên 3 năm hoặc lâu hơn, không bị ê buốt hay xảy ra hiện tượng nhạy cảm với thực phẩm nóng, lạnh, cấu trúc răng được bảo tồn tối đa, không bị mài nhiều.



Trám răng thẩm mỹ bằng composite phục hồi răng mới như thật

>> http://tramrangsau.vn/sau-rang-nang-lam-the-nao-de-dieu-tri/

Nhược điểm

Nhược điểm của phương pháp trám răng thẩm mỹ bằng composite chính là chi phí cao, tốn nhiều thời gian điều trị hơn.
Quy trình trám răng thẩm mỹ bằng composite tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn

Bước 1: Thăm khám tình trạng khuyết điểm răng cụ thể

Khi thực hiện trám răng thẩm mỹ bằng composite tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng và dạng khuyết điểm bạn đang gặp phải, sau đó tư vấn về phương pháp khắc phục. Trong trường hợp răng bạn bị vỡ, mẻ quá lớn, bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp khác phù hợp hơn.


Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Tiếp đến bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng kiểm tra tủy răng nếu là răng sâu, loại bỏ sạch vi khuẩn để tránh lây lan sang các răng khỏe mạnh khác và đảm bảo kết quả trám răng tốt nhất.

Bước 3: Thực hiện trám răng thẩm mỹ

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn toàn bộ thao tác hàn trám răng thẩm mỹ composite được thực hiện trong phòng nha vô trùng hai lớp, với bộ tay khoan riêng giúp ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm. Bác sĩ tiến hành trám bít răng, đảm bảo che lấp khuyết điểm và cố định chắc chắn bằng keo sinh học.

Bác sĩ tiến hành điều trị hàn trám răng phục hình răng hư tổn cho khách hàng

Bước 4: Kết thúc

Kết thúc quá trình hàn trám phục hình răng, bạn sẽ có hàm răng đều đẹp, thoải mái ăn nhai và có thể ra về sau khi được bác sĩ căn dặn cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

>> http://tramrangsau.vn/moc-thit-thua-o-loi-co-nguy-hiem-khong/

Trên đây là thông tin cơ bản về trám răng, mong rằng nó đã giải đáp phần nào thắc mắc của bạn. Hãy đến các cơ sở của nha khoa Kim gần nhất để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Hoặc gọi vào số 19006899 để được nghe tư vấn tại nhà miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét